Tuesday, January 08, 2008

31st

私とかぼちゃんとともだちは、Tokyo Bay で、クルーシングしました。
楽しいかったですけど、そとはとてもさむかったです! このRainbow Bridgeの写真は、ちょっとよくないですね。残念でした、東京のスカイラインすごいですよ!それで、みんあは、こうはくうたがっせんをみにいきたいから、ともだちのすてきマンションにかえりました。2007は、おとこがかちました。

カウンダウンのあとは、31日のゆうしょうくをたべた。もちろん、フィリピンのりょりでした!さいごのしゃしんは ともだあちのバルコニーからです。すてきですね?!
あけましておめでとうございます!

Ako, si Kabochan at aming mga kaibigan ay nag-cruising sa Tokyo Bay.
Masaya pero sobrang lamig sa labas! Itong kuha ko ng Rainbow Bridge eh di maganda. Sayang, ang ganda pa naman ng Tokyo skyline! Pagkatapos ay tumuloy kami sa dream-condo ng aming kaibigan para manuod ng "Kohaku Uta Gassen" . Nanalo ang mga lalaki sa 2007. Pagkatapos ng countdown, nag-media noche na kami. Siyempre, lutuing Pinoy!

Itong huling litrato (ng Rainbow Bridge) ay kuha sa balkonahe ng kaibigan ko. 'Ganda 'no?! Manigong Bagong taon sa lahat!




No comments: