Friday, February 02, 2007

Fire and Rain

Friday night, lamiig... 5C! After hearty hotpot of miso nabe and good sake with my bebe, here I am listening to James Taylor's Fire and Rain. After several loops, which had me already singing with my own lyrics, hehehe... naisipan ko nang hanapin ang totoong lyrics ni JT. I found out this myth about the song.

Maraming fans ni JT ang naniniwala na ang FIre and Rain ay tungkol sa GF nya na namatay sa isang plane crash. Hindi pala totoo yun, ayon sa isang article sa Snopes.com.

Isa lang ang masasabi ko, yung Fire and Rain para sa akin eh, it brings back memories of my inuman blues with several inuman buddies. Yung tipong lashingg na lashingg na kayo pare, tapos tang na pare, talga... whooo I've seen fire and rain... tapos tuloy ang inuman at ang blues o kaya naman sa ibang pagkakataon, senti background for those nookies, ek-ek. (halata na edad ko, bokya!)

Tuloy na natin yung playlist... si JT pa rin, Long ago and far away... di pa ko lashinggg ha!

2 comments:

Anonymous said...

I love this....

Ponpokopon said...

ganda ng atmosphere 'no?